Mô tả công việc

* CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN):

  • Thực hiện các công việc theo quy định với cơ quan Bảo hiểm:
    • Định kỳ hàng tháng đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm với Cơ quan Bảo hiểm.
    • Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
    • Báo tăng, báo giảm, quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
    • Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
  • Thực hiện các công việc theo quy định với các bộ phận khác của công ty:
    • Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
    • Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

* CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI:

  • Tổng hợp công và tính lương cho CBNV.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin liên quan, phục vụ tính lương hàng tháng.

* CÔNG VIỆC KHÁC:

  • Thực hiện đăng ký MSTCN, giảm trừ gia cảnh NPT và báo cáo quyết toán thuế.
  • Theo dõi BHTN 24/24H
  • Thực hiện các công việc C&B khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động và Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự/Bảo hiểm, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH và Thuế TNCN hiện hành.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến C&B) trong đó có từ 01 năm làm việc tại Công ty, Tập đoàn có quy mô trên 500 lao động.
  • Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng Excel tốt.

Kỹ năng.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận;
  • Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác. Biết cách thiết lập và duy trì những mối quan hệ giữa người và người.

Phẩm chất.

  • Trung thực, đáng tin cậy
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc
  • Điềm tĩnh, chín chắn trong lời nói và hành vi.
  • Sẵn sàng giúp đỡ mọi người hoàn thành nhiệm vụ.
  • Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
  • Khả năng thích ứng với môi trường mới và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận tại buổi phỏng vấn.
  • Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
  • Môi trường làm việc năng động;
  • Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;
  • Tăng lương định kỳ;
  • BHXH và Chế độ nghỉ phép năm;
  • Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...
  • Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
  • Địa điểm làm việc: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 3
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long
42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp, trình bày, xử lý vấn đề, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long
Nộp đơn